Guitar Làng Đại Học Thủ Đức

Guitar Làng Đại Học Thủ Đức là trang blog hỗ trợ các bạn sinh viên trong khu vực làng đại học Thủ Đức về các vấn đề liên quan để Tự học guitar, giao lưu văn nghệ, chọn mua guitar,...

Thứ Năm, 15 tháng 4, 2021

Top 3 địa điểm mua guitar giá rẻ tại Làng Đại học Quốc gia

  Quốc Thành       Thứ Năm, 15 tháng 4, 2021
    Bạn muốn bắt đầu chơi guitar? Nhưng bạn vẫn băn khoăn chưa biết nên mua guitar ở đâu? Bạn muốn tìm 1 địa điểm mua guitar giá rẻ tại Làng Đại học Quốc Gia?
    Ở bài viết này, Guitar Làng sẽ liệt kê ra TOP 3 địa điểm mua guitar chất lượng, giá cả hợp lý với túi tiền của sinh viên, đặc biệt là sinh viên Làng Đại học Quốc gia TPHCM. 

    Tọa lạc tại địa chỉ 297 Quốc lộ 1A, Bình Chiểu , Thủ Đức, TPHCM ngay chân cầu vượt Sóng thần - cách không xa Làng Đại học Quốc gia TPHCM, cửa hàng nhạc cụ Trường Sa là 1 trong những địa điểm bán guitar vừa đảm bảo chất lượng vừa có giá phải chăng với hầu hết các sinh viên.

    Cửa hàng kinh doanh rất nhiều loại guitar như: Đàn Ve50, Đàn VE70, Đàn Ve85, Đàn HD100, ... với giá dao động từ 300 nghìn đến 1 triệu.

địa điểm mua guitar giá rẻ Trường Sa
Cửa hàng nhạc cụ Trường Sa


    Bạn có thể mua trực tiếp tại của hàng, ngoài ra cửa hàng còn hỗ trợ ship hàng tận nơi trên toàn quốc. 

    Bạn có thể truy cập tại đây để tìm kiếm và chọn 1 cây đàn guitar giá rẻ, phù hợp để bắt đầu cho quá trình học và chơi guitar của mình.

2. Cơ sở sản xuất đàn Guitar Long

    Cơ sở sản xuất đàn Guitar Long - Chuyên cung cấp sỉ và bán sỉ, lẻ các loại đàn Guitar với nhiều mức giá khác nhau: Đàn guitar Acoustic HD220 giá 2.2 triệu, Đàn guitar Acoustic CC300 giá 3 triệu, Đàn guitar Acoustic BP250 giá 2.5 triệu, ... và nhiều loại guitar khác nữa.

    Ngoài ra cơ sở còn có bán đàn Ukulele, trống Cajon, các loại nhạc cụ dân tộc và phụ kiện đàn guitar, phụ kiện nhạc cụ khác.

    Đặc biệt, ở đây còn nhận sản xuất guitar theo yêu cầu và có nhiều chính sách bảo hành cũng như những chế độ ưu đãi, bảo trì miễn phí.

địa điểm mua guitar giá rẻ Guitar Long
Cơ sở sản xuất đàn Guitar Long

    Hiện tại Guitar Long có rất nhiều chi nhánh ở TPHCM, trong đó có 2 cơ sở tại Thủ Đức, gần và tiện lợi với sinh viên Làng Đại học Quốc gia TPHCM chúng ta:

    Bạn cũng có thể truy cập địa chỉ website của Guitar Long tại đây để liên hệ đặt mua guitar giá rẻ trực tuyến qua mạng.

3. Nhạc cụ Lê Minh

    Nhạc cụ Lê Minh kinh doanh, sản xuất các loại đàn Guitar Classic, Guitar Acoustic với mức giá dao động từ 1 triệu đến 3 triệu như: Đàn Guitar Classic Valencia VC104L, Đàn Guitar Classic Valencia VC104LBK, Đàn Guitar Acoustic SX SD204 CE,.. Tất cả các sản phẩm tại đây đều đảm bảo chất lượng cũng như đa dạng về kiểu dáng.
địa điểm mua guitar giá rẻ Lê Minh
Nhạc cụ Lê Minh

    Địa chỉ cửa hàng: 86 Đường số 3, KDC Himlam, Phường Trường Thọ, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

    Truy cập ngay website của nhạc cụ Lê Minh tại đây để khám phá các loại guitar giá rẻ!


    Trên đây là Top 3 địa điểm mua Guitar giá rẻ tại Làng đại học Quốc Gia mà Guitar Làng thấy phù hợp với sinh viên chúng ta. Hy vọng những chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn có thể lựa chọn cho mình 1 địa điểm mua đàn phù hợp và chọn cho mình 1 cây đàn Guitar ưng ý!



logoblog

Thanks for reading Top 3 địa điểm mua guitar giá rẻ tại Làng Đại học Quốc gia

Previous
« Prev Post

15 nhận xét:

  1. Đang cần mua guitar, bài rất hữu ích ạ

    Trả lờiXóa
  2. Mình mới mua đàn ở Lê Minh. Nhân viên tư vấn rất nhiệt tình. Cảm ơn ad vì bài viết này

    Trả lờiXóa
  3. Đọc xong mình nghĩ mình sẽ mua ở Guitar Long vì nó gần giống guitarlang

    Trả lờiXóa
  4. Tuyệt, Mình đã mua được guitar rồi !

    Trả lờiXóa
  5. Hy vọng admin sẽ cho ra những địa điểm khác. 3 địa điểm trên mình tới rồi mà hết đàn mình thích rồi

    Trả lờiXóa
  6. Guitar Long uy tín với nhiệt tình lắm, mình ghé qua thử rồi

    Trả lờiXóa
  7. wow, bài viết thật bổ ích, nó cung cấp các thông tin rất đầy đủ cho việc mua guitar của tôi

    Trả lờiXóa
  8. Khi nào mới ra bài viết review mới bậy ad ơi

    Trả lờiXóa
  9. Bài viết này có ý nghĩa với tôi

    Trả lờiXóa
  10. có ai mua ở Guitar Long chưa? review cho mình với

    Trả lờiXóa